น้องคิตตี้ มีอาการกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

Last updated: 30 ส.ค. 2566  |  1341 จำนวนผู้เข้าชม  | 

น้องคิตตี้ มีอาการกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

น้องคิตตี้ มีอาการกระเพาะปัสสาวะอักเสบ เนื่องจากก่อนหน้านี้น้องมีอาการเบ่ง ปัสสาวะไม่ออก หลังจากซักประวัติเบื้องต้น พบว่าน้องเคยเป็นนิ่ว และเคยได้รับการผ่าตัดมาแล้ว วันนี้จึงได้เข้ามาตามอาการกระเพาะปัสสาวะอักเสบกับคุณหมอนิว สัตวแพทย์หญิงภูริพร ชลาชีวะ เป็นคุณหมอด้านอายุรกรรมและเฉพาะทางด้านระบบประสาท เจ้าของแจ้งว่าน้องคิตตี้ดูซึมลงเล็กน้อย ไม่มีอาเจียน แต่ปัสสาวะเป็นหยด คุณหมอจึงได้มีการตรวจสุขภาพเบื้องต้น และลองบีบกระเพาะปัสสาวะ พบว่า มีปัสสาวะปนเลือดจางๆ ออกมาเป็นหยดๆ ปลายอวัยวะเพศแดง คุณหมอได้แนะนำให้แอดมิท เพื่อสวนปัสสาวะ ให้น้ำเกลือ และฉีดยา แต่เจ้าของไม่สะดวก คุณหมอจึงได้นัดมาตามอาการให้น้ำเกลือใต้ผิวหนัง ฉีดยาลดอักเสบและฆ่าเชื้อต่อเนื่องทุกวันไปก่อนค่ะ

cat สุนัขตาขุ่น วิธีรักษา สุนัขขอบตาบวมแดง สุนัขตาอักเสบ วิธีรักษา ค่า รักษา ต้อกระจก ในสุนัข สุนัข ตาเป็นฝ้าขาว สุนัขตาอักเสบ ยา เยื่อบุตาอักเสบ สุนัข สุนัขตาปูด สุนัขตาถลน ผ่าตัดควักลูกตาสุนัข ราคา ตาทะลัก สุนัข แมวตาถลน รักษาเบื้องต้น แมวตาถลน ค่ารักษา ท่อน้ำตาอุดตันในสุนัข 3 vet pet clinic i pet hospital kb pet hospital pets 24 cat สุนัขตาขุ่น วิธีรักษา สุนัขขอบตาบวมแดง สุนัขตาอักเสบ วิธีรักษา ค่า รักษา ต้อกระจก ในสุนัข สุนัข ตาเป็นฝ้าขาว สุนัขตาอักเสบ ยา เยื่อบุตาอักเสบ สุนัข สุนัขตาปูด สุนัขตาถลน ผ่าตัดควักลูกตาสุนัข ราคา ตาทะลัก สุนัข แมวตาถลน รักษาเบื้องต้น แมวตาถลน ค่ารักษา ท่อน้ำตาอุดตันในสุนัข 3 vet pet clinic i pet hospital kb pet hospital pets 24
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้