บริการดูแลสัตว์ป่วยทั่วไป และสัตว์ป่วยหลังผ่าตัด 24 ชั่วโมง

โรงพยาบาลสัตว์เศรษฐกิจสัตวแพทย์ ให้บริการดูแลสัตว์ป่วยที่ต้องแอดมิดดูอาการอย่างใกล้ชิด และสัตว์ป่วยหลังเข้ารับการผ่าตัด  โดยมีทีมสัตวแพทย์และเจ้าหน้าที่บริบาลสัตว์ป่วย ที่มีประสบการณ์ คอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมรองรับเคสส่งต่อสัตว์ป่วยระหว่างสถานพยาบาลสัตว์ โดยรอบเขตพื้นที่ฝั่งธนบุรี

Ward Admid สำหรับแมว สามารถรองรับเคสสัตว์ป่วย ประเภทแมวได้.....
Ward Admit สำหรับสุนัข
สามารถรองรับเคสสัตว์ป่วย ประเภทสุนัข
สุนัขต้วใหญ่รองรับได้ 20 ตัว
สุนัขตัวเล็กรองรับได้ 24 ตัว
สุนัขตัวใหญ่ ติดเชิื้อ รองรับได้ 5 ตัว
สุนัขตัวเล็ก ติดเชื้อ รองรับได้ 10 ตัว
CCU / Ward.สุนัขและแมว
Ward Admit สำหรับแมว