บริการทันตกรรมสัตว์เลี้ยง โรงพยาบาลสัตว์เศรษฐกิจสัตวแพทย์

บริการทันตกรรมสัตว์เลี้ยง

ให้บริการตรวจวินิจฉัยสัตว์เลี้ยงที่มีปัญหาช่องปาก และฟัน ภาวะเหงือกอักเสบ ขูดหินปูน ถอนฟัน
โดยสัตวแพทย์เฉพาะทางทันตกรรมสัตว์เลี้ยง

_______________________________

ทุกวันเวลา : 08.00 – 21.00 น.
เบอร์โทร : 02-809-2372 และ 02-809-1615
เบอร์มือถือ : 086-328-3781

เวลาทำการฉุกเฉิน : 21:00 น.
เบอร์โทรฉุกเฉิน : 081-809-0359
โดยมีทีมสัตวแพทย์ และผู้ช่วยสัตวแพทย์
ดูแลสัตว์เลี้ยง 24 ชั่วโมง
Location : https://g.page/setthakitanimalhospital?share

ขูดหินปูนสุนัข ขูดหินปูนสุนัข ไม่วางยา ขูดหินปูน สุนัข ราคา บริการทันตกรรมสัตว์เลี้ยง ขูดหินปูน สุนัข ขูดหินปูนสุนัข cat สุนัขตาขุ่น วิธีรักษา สุนัขขอบตาบวมแดง สุนัขตาอักเสบ วิธีรักษา ค่า รักษา ต้อกระจก ในสุนัข สุนัข ตาเป็นฝ้าขาว สุนัขตาอักเสบ ยา เยื่อบุตาอักเสบ สุนัข สุนัขตาปูด สุนัขตาถลน ผ่าตัดควักลูกตาสุนัข ราคา ตาทะลัก สุนัข แมวตาถลน รักษาเบื้องต้น แมวตาถลน ค่ารักษา ท่อน้ำตาอุดตันในสุนัข 3 vet pet clinic cat สุนัขตาขุ่น วิธีรักษา สุนัขขอบตาบวมแดง สุนัขตาอักเสบ วิธีรักษา ค่า รักษา ต้อกระจก ในสุนัข สุนัข ตาเป็นฝ้าขาว สุนัขตาอักเสบ ยา เยื่อบุตาอักเสบ สุนัข สุนัขตาปูด สุนัขตาถลน ผ่าตัดควักลูกตาสุนัข ราคา ตาทะลัก สุนัข แมวตาถลน รักษาเบื้องต้น แมวตาถลน ค่ารักษา ท่อน้ำตาอุดตันในสุนัข 3 vet pet clinic