โรงแรมแมว Cat hotel ส่วนลด 20% - โรงพยาบาลสัตว์เศรษฐกิจสัตวแพทย์

Last updated: 30 ส.ค. 2566  |  1738 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรงแรมแมว

โรงแรมแมว Cat hotel ส่วนลด 20%
Pro..New Year ต้อนรับปีใหม่
ใช้บริการได้ตั้งแต่วันนี้ - 6 มกราคม 2566

รายละเอียด
Cat hotel บริการฝากเลี้ยงแมว เราได้ออกแบบห้องพักแมว ตามมาตรฐานการเลี้ยงดูแมวอย่างถูกต้องตามหลักวิชาการ และให้เหมาะกับความต้องการตามธรรมชาติของแมว เช่น เปลนอน อุโมงค์ และของเล่นในมุมต่างๆ เพื่อให้น้องแมวได้สำรวจและออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่ สำหรับใครที่เลี้ยงน้องแมวอยู่ตอนนี้ เราขอแนะนำห้องพักแมว ย่านบางแค ที่โรงพยาบาลสัตว์เศรษฐกิจสัตวแพทย์

บรรยากาศห้องพัก
- ออกแบบห้องพักแมว ให้เหมาะกับความต้องการตามธรรมชาติของแมว
- ห้องแอร์
- มีของเล่นแมวมากมายเช่น เปลนอน อุโมงค์
- มีสัตวแพทย์ และผู้ช่วยสัตวแพทย์ดูแล 24 ชั่วโมง


หมายเหตุ :
ในระหว่างวันเจ้าของสามารถขอรูป หรือวิดีโอน้องเพื่ออัปเดต ผ่านทาง Line: @278qcmex ในเวลาทำการ 08:00-21:00 น. ทางทีมเวชระเบียนจะรีบตอบโดยไวที่สุดค่ะ


สอบถามรายละเอียด
โรงพยาบาลสัตว์เศรษฐกิจสัตวแพทย์
บริการทุกวันเวลา : 08.00 – 21.00 น.
เบอร์โทร : 02-809-2372 และ 02-809-1615
เบอร์มือถือ : 086-328-3781
Line: @278qcmex
Facebook : https://www.facebook.com/setthakitanimalhospital
Website : https://www.setthakitanimalhospital.com/

โรงพยาบาลสัตว์เศรษฐกิจสัตวแพทย์ cat hotel pet hotel โรงพยาบาลสัตว์เศรษฐกิจสัตวแพทย์ cat hotel pet hotel cat สุนัขตาขุ่น วิธีรักษา สุนัขขอบตาบวมแดง สุนัขตาอักเสบ วิธีรักษา ค่า รักษา ต้อกระจก ในสุนัข สุนัข ตาเป็นฝ้าขาว สุนัขตาอักเสบ ยา เยื่อบุตาอักเสบ สุนัข สุนัขตาปูด สุนัขตาถลน ผ่าตัดควักลูกตาสุนัข ราคา ตาทะลัก สุนัข แมวตาถลน รักษาเบื้องต้น แมวตาถลน ค่ารักษา ท่อน้ำตาอุดตันในสุนัข 3 vet pet clinic cat สุนัขตาขุ่น วิธีรักษา สุนัขขอบตาบวมแดง สุนัขตาอักเสบ วิธีรักษา ค่า รักษา ต้อกระจก ในสุนัข สุนัข ตาเป็นฝ้าขาว สุนัขตาอักเสบ ยา เยื่อบุตาอักเสบ สุนัข สุนัขตาปูด สุนัขตาถลน ผ่าตัดควักลูกตาสุนัข ราคา ตาทะลัก สุนัข แมวตาถลน รักษาเบื้องต้น แมวตาถลน ค่ารักษา ท่อน้ำตาอุดตันในสุนัข 3 vet pet clinic
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้