ศูนย์โรคกระดูกสัตว์เลี้ยง - โรงพยาบาลสัตว์เศรษฐกิจสัตวแพทย์

Last updated: 23 May 2023  |  1957 Views  | 

หมากระดูกหัก

ศูนย์โรคกระดูกสัตว์เลี้ยง


โรคทางกระดูกในสัตว์เลี้ยงเป็นภัยเงียบที่เจ้าของสัตว์เลี้ยงหลายท่านยังไม่ทราบ สัตว์เลี้ยงบางสายพันธ์ุมักเกิดจากความผิดปกติของกระดูกและข้อตั้งแต่กำเนิด หรือเกิดจากการที่น้องหมาได้รับสารอาหารไม่เพียงพอ หรือเกิดจากอุบัติเหตุทำให้กระดูกเกิดการแตกหัก หรือ เกิดจากการเสื่อมของกระดูกตามอายุสัตว์เลี้ยงที่มากขึ้น เป็นต้น


ดังนั้น โรงพยาบาลสัตว์เศรษฐกิจสัตวแพทย์ ได้ตระหนักถึงความจำเป็นนี้จึงเปิดให้บริการ ตรวจวินิจฉัย และรักษาโรคทางกระดูกและข้อของสัตว์เลี้ยง อย่างครอบคลุม โดยคณะนายสัตวแพทย์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีทางด้านระบบนี้


รักลูกคุณเหมือนที่คุณรัก


________________________________


โรงพยาบาลสัตว์เศรษฐกิจสัตวแพทย์
บริการทุกวันเวลา : 08.00 – 21.00 น.
เบอร์โทร : 02-809-2372 และ 02-809-1615
เบอร์มือถือ : 086-328-3781
.
.
เวลาทำการฉุกเฉิน : 21:00-08;00 น.
เบอร์โทรฉุกเฉิน : 081-809-0359
Location : https://g.page/setthakitanimalhospital?share
#หมู่บ้านเศรษฐกิจ #รักษาสัตว์บางแค #รักษาสัตว์ภาษีเจริญ #รักษาสัตว์หนองแขม #รักษาสัตว์เพชรเกษม

ศูนย์โรคกระดูกสัตว์เลี้ยง - โรงพยาบาลสัตว์เศรษฐกิจสัตวแพทย์ บริการตรวจรักษา โรคกระดูกสัตว์เลี้ยง โรงพยาบาลสัตว์เศรษฐกิจสัตวแพทย์ โรงพยาบาลสัตว์เศรษฐกิจสัตวแพทย์ โรคกระดูกสัตว์เลี้ยง โรคกระดูกหมา โรคกระดูกหมา โรคหมอนรองกระดูกในสุนัข กระดูกสันหลังสุนัข สุนัขขาหน้าโก่ง ชิ ว่า ว่า เจ็บขาหน้า สุนัข เดินขา ถ่าง สะบ้า ขาสุนัข สุนัข สะบ้าเคลื่อน อาการ โรคสะบ้าเคลื่อนในสุนัข ผ่าตัดสะบ้าเคลื่อน สุนัข ราคา สะบ้าเคลื่อน สุนัข รักษา ผ่าตัดสะบ้าเคลื่อน สุนัข pantip ค่าผ่าตัด สะบ้าเคลื่อน ปอม กระดูกขาหลัง สุนัข ศูนย์โรคกระดูกและข้อ สัตว์เลี้ยง
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่