pet surgery center

น้องปีใหม่เข้ารับศัลยกรรมแผลรอบดวงตา ตอนนี้น้องผ่าตัดเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ น้องปีใหม่ปลอดภัยดี ขอเป็นกำลังใจให้น้องหายไวๆนะคะ

แผลเรื้อรังที่กระจกตาทะลุเข้าภายในลูกนัยน์ตา

น้องจีอึน ได้เข้ามาตรวจเลือดเช็คสุขภาพ และตรวจหัวใจก่อนเข้ารับการผ่าตัด ที่น้องจีอึนต้องตรวจหัวใจร่วมด้วย เพราะน้องจีอึนอายุค่อนข้างมากแล้ว จึงต้องตรวจเช็คการทำงานของหัวใจ การบีบตัวของหัวใจ ดูว่าสามารถเข้ารับการดมยาสลบได้หรือไม่ เพื่อความปลอดภัยขณะที่น้องรับการผ่าตัด

น้องลัคกี้ ไซบีเรียน อายุ 14 ปี มีอาการจาม และน้ำมูกปนเลือดไหลออกมา ในช่วงแรกคุณหมอได้ทำการรักษาในแนวทางการอักเสบและติดเชื้อ หากอาการน้องยังไม่ดีขึ้นหรือกลับมาเป็นอีกเรื่อยๆ คุณหมอแนะนำให้ทำ CT Scan (Computerized Tomography Scan) และทำ Rhinoscope

น้องส้มตำ สุนัขพันธุ์ Beagle เพศเมีย มาผ่าตัดทำหมันเพศเมีย และแก้ไขไส้เลื่อนบริเวณสะดือ กับอาจารย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมและทันตกรรม อาจารย์อุษา แสงนวกิจ อาจารย์ที่มีประสบการณ์ด้านการศัลยกรรม

น้องมารวย สุนัขเพศเมีย พันธุ์ลาบราดอร์ อายุ 5 ปี ได้เข้ามาติดตามอาการหลังจากผ่าตัดก้อนเนื้อที่อวัยวะเพศ และทำหมันเพศเมีย พร้อมกับฟังผลรายงานการพิสูจน์ชิ้นเนื้อที่อวัยวะเพศ

การรักษาที่ดีที่สุดสำหรับกระดูกหักในสุนัขหรือแมวจะขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ

Surgical treatment and correction services ensure that your "pet" is as safe as possible when performing surgery with us.

ในแมวเพศเมียที่ทำหมันแล้วนั้น มักพบว่ามีพฤติกรรมติดสัด (heat) ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ทั้งการส่งเสียงร้อง และอาการบิดตัวไปมาเพื่อเรียกร้องความสนใจจากแมวเพศผู้ นอกจากนี้ยังพบว่าแมวเพศเมียจะมีน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น ซึ่งปัญหาน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นนี้

การทำหมันแมวเพศผู้เป็นการผ่าตัดเอาท่อนำอสุจิและลูกอัณฑะ ซึ่งเป็นแหล่งผลิตฮอร์โมนเพศผู้ออกไป จึงส่งผลให้พฤติกรรมต่าง ๆ

การตรวจเลือดสามารถช่วยตรวจหาเงื่อนไขทางการแพทย์ที่อาจส่งผลต่อความปลอดภัยของการวางยาสลบและความสามารถในการรับการผ่าตัดของสัตว์ตัวนั้นได้

ศูนย์ผ่าตัดสัตว์เลี้ยง กรุงเทพฯฝั่งธนบุรี โรงพยาบาลสัตว์เศรษฐกิจสัตวแพทย์ โดยทีมอาจารย์สัตวแพทย์ศัลยกรรมการผ่าตัดสัตว์เลี้ยง (ประสบการณ์ 30 ปี)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่