น้องจีอึน อายุ 7 ปี พันธุ์ชิวาว่า น้องมีอาการเป็นก้อนไขมันที่เต้านม

Last updated: 14 Aug 2023  |  2130 Views  | 

น้องจีอึน อายุ 7 ปี พันธุ์ชิวาว่า น้องมีอาการเป็นก้อนไขมันที่เต้านม

น้องจีอึน อายุ 7 ปี พันธุ์ชิวาว่า น้องมีอาการเป็นก้อนไขมันที่เต้านม เป็นมานานแล้ว แต่ก้อนไม่ได้ดูโตขึ้น คุณหมออายุรกรรมจึงสงสัยเป็นกลุ่มไขมัน หรือ Hyperplasia ของเต้านม คุณหมอจึงแนะนำให้ทำหมัน เนื่องจากบางตัวหลังทำหมันเอารังไข่ออกไปแล้ว ก้อนก็อาจยุบตัวลง

ดังนั้น น้องจีอึน ได้เข้ามาตรวจเลือดเช็คสุขภาพ และตรวจหัวใจก่อนเข้ารับการผ่าตัด ที่น้องจีอึนต้องตรวจหัวใจร่วมด้วย เพราะน้องจีอึนอายุค่อนข้างมากแล้ว จึงต้องตรวจเช็คการทำงานของหัวใจ การบีบตัวของหัวใจ ดูว่าสามารถเข้ารับการดมยาสลบได้หรือไม่ เพื่อความปลอดภัยขณะที่น้องรับการผ่าตัด

น้องจีอึน มาผ่าตัดทำหมันสุนัขเพศเมีย กับอาจารย์อุษา แสงนวกิจ อาจารย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมและทันตกรรม ที่มีประสบการณ์ด้านศัลยกรรมมากกว่า 10 ปี ขณะที่น้องเริ่มทำการผ่าตัดทำหมัน พบว่าน้องเป็นไส้เลื่อนบริเวณขาหนีบด้วย คุณหมอได้แจ้งและวางแผนการรักษากับเจ้าของของน้องเรียบร้อยแล้ว จึงได้ทำการผ่าตัดแก้ไขไปด้วย โดยขณะที่น้องหมดสติ จะมีคุณหมออภิญญา ธีระดากร คอยเฝ้าระวังสัญญาณชีพขณะที่กำลังผ่าตัดอย่างใกล้ชิดค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่