รักษาหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทในสุนัข - รพส.เศรษฐกิจสัตวแพทย์

Last updated: 20 พ.ค. 2566  |  1768 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผ่าตัดสะบ้าเคลื่อนในสัตว์เลี้ยง + หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทในสุนัข

รักษาหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทในสุนัข

น้องด๊องแด๊ง  มีอาการไม่มีแรง จึงเข้ามาตรวจกับนายสัตวแพทย์ลัทธิสิทธิ์ อิสสรารักษ์ ผลการตรวจและการวินิจฉัย พบว่าเป็นหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท คุณหมอแนะนำให้ admit ดูอาการเรื่องเจ็บ และการเดินหลัง ให้ยาทาน และนัดให้พบคุณหมอเฉพาะทางด้านระบบประสาท

ศูนย์โรคระบบประสาทสัตว์เลี้ยง
โรงพยาบาลสัตว์เศรษฐกิจสัตวแพทย์
เวลาทำการปกติ : 08.00 – 22.00 น.
Tel. 02-809-2372 , 02-809-1615
Line Id : @setthakit_ah
นัดหมายสัตวแพทย์ / จองห้องพักสัตว์เลี้ยง
https://shorturl.asia/DwXa4
Location : https://g.page/setthakitanimalhospital?share

 ศูนย์โรคระบบประสาทสัตว์เลี้ยง ค่า รักษา ระบบประสาท แมว แมวเดินไม่ได้ ระบบประสาท หมาเดินไม่ได้ ระบบประสาท ลูกแมวเดินแปลกๆ แมว กล้าม เนื้อ อักเสบ สุนัข กล้าม เนื้อ อ่อนแรง สุนัขเดินเซ ไม่มีแรง สุนัข ขาอ่อนแรงทำยังไง สุนัขขาอ่อนแรงเกิดจากอะไร วิธีรักษาสุนัขขาอ่อนแรง แมวขาหลังอ่อนแรง เกิดจากอะไร ศูนย์โรคระบบประสาทสัตว์เลี้ยง ค่า รักษา ระบบประสาท แมว แมวเดินไม่ได้ ระบบประสาท หมาเดินไม่ได้ ระบบประสาท ลูกแมวเดินแปลกๆ แมว กล้าม เนื้อ อักเสบ สุนัข กล้าม เนื้อ อ่อนแรง สุนัขเดินเซ ไม่มีแรง สุนัข ขาอ่อนแรงทำยังไง สุนัขขาอ่อนแรงเกิดจากอะไร วิธีรักษาสุนัขขาอ่อนแรง แมวขาหลังอ่อนแรง เกิดจากอะไร
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้