ศูนย์โรคกระดูกสัตว์เลี้ยง - โรงพยาบาลสัตว์เศรษฐกิจสัตวแพทย์

Last updated: 30 มี.ค. 2566  |  3649 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรงพยาบาลสัตว์เศรษฐกิจสัตวแพทย์

ศูนย์โรคกระดูกสัตว์เลี้ยง
.
โรคทางกระดูกในสัตว์เลี้ยงเป็นภัยเงียบที่เจ้าของสัตว์เลี้ยงหลายท่านยังไม่ทราบ สัตว์เลี้ยงบางสายพันธ์ุมักเกิดจากความผิดปกติของกระดูกและข้อตั้งแต่กำเนิด หรือเกิดจากการที่น้องหมาได้รับสารอาหารไม่เพียงพอ หรือเกิดจากอุบัติเหตุทำให้กระดูกเกิดการแตกหัก หรือ เกิดจากการเสื่อมของกระดูกตามอายุสัตว์เลี้ยงที่มากขึ้น เป็นต้น

ดังนั้น โรงพยาบาลสัตว์เศรษฐกิจสัตวแพทย์ ได้ตระหนักถึงความจำเป็นนี้จึงเปิดให้บริการ ตรวจวินิจฉัย และรักษาโรคทางกระดูกและข้อของสัตว์เลี้ยง อย่างครอบคลุม โดยคณะนายสัตวแพทย์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีทางด้านระบบนี้
.
โรงพยาบาลสัตว์เศรษฐกิจสัตวแพทย์
รักลูกคุณเหมือนที่คุณรัก
บริการทุกวันเวลา : 08.00 – 21.00 น.
เบอร์โทร : 02-809-2372 และ 02-809-1615
เบอร์มือถือ : 086-328-3781
Location : https://g.page/setthakitanimalhospital?share

ศูนย์โรคกระดูกสัตว์เลี้ยง ศูนย์โรคกระดูกหมา ศูนย์โรคกระดูกสุนัข ผ่าตัดกระดูกหมาแมว โรงพยาบาลสัตว์เศรษฐกิจสัตวแพทย์ ศูนย์การแพทย์เฉพาะด้านกระดูกและข้อ บริการศัลยกรรมกระดูกสุนัขและแมว ผ่าตัดแมว ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ หมอ กระดูก แมว ใส่เฝือกแมวราคา ใส่เฝือกสุนัขราคา น้องหมาน้องแมวขาหัก ค่ารักษา แมวใส่เฝือกกี่วัน วิธี ดู ว่า แมวขาหัก หรือ ไม่ ผ่าตัดกระดูกสันหลังแมวราคา ผ่าตัดขาแมว ราคา ศูนย์โรคกระดูกหมา ศูนย์โรคกระดูกสุนัข ผ่าตัดกระดูกหมาแมว โรงพยาบาลสัตว์เศรษฐกิจสัตวแพทย์ ศูนย์การแพทย์เฉพาะด้านกระดูกและข้อ บริการศัลยกรรมกระดูกสุนัขและแมว ผ่าตัดแมว ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ หมอ กระดูก แมว ใส่เฝือกแมวราคา ใส่เฝือกสุนัขราคา น้องหมาน้องแมวขาหัก ค่ารักษา แมวใส่เฝือกกี่วัน วิธี ดู ว่า แมวขาหัก หรือ ไม่ ผ่าตัดกระดูกสันหลังแมวราคา ผ่าตัดขาแมว ราคา
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้